Giải pháp chuyển đổi số QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG và QUẢN LÝ HẠ TẦNG Khu công nghiệp là giải pháp ứng dụng điện thoại thông minh kết hợp với các nền tảng công nghệ tiên tiến (công nghệ viễn thông, công nghệ bản đồ số, công nghệ AI,…) và các nền tảng ứng dụng chuyển đổi số liên quan (hóa đơn điện tử, thanh toán điện tử, SCADA, thiết bị thông minh,…) nhằm phục vụ chuyển đổi số công tác quản lý khách hàng và quản lý vận hành, bảo trì cơ sở hạ tầng trong Khu công nghiệp.

TỔNG QUAN GIẢI PHÁP
Công tác quản lý khách hàng Khu công nghiệp:
- Thực hiện chuyển đổi số công tác quản lý khách hàng và các dịch vụ cung cấp cho khách hàng thuê đất và khách hàng sử dụng các dịch vụ hạ tầng trong Khu công nghiệp theo xu thế của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 cũng như định hướng chung của Chính phủ.
- Giám sát, nắm bắt chính xác, chặt chẽ doanh thu cũng như số lượng, tình trạng các khách hàng thuê đất và khách hàng sử dụng các dịch vụ hạ tầng trong Khu công nghiệp như: điện, nước sạch, nước thải, viễn thông, vệ sinh môi trường,…
Công tác quản lý hạ tầng Khu công nghiệp:
- Thực hiện số hóa và ứng dụng công nghệ phục vụ xây dựng, quản lý, cập nhật cơ sở dữ liệu hạ tầng Khu công nghiệp phục vụ kiểm kê, theo dõi tình trạng tài sản, công trình; phục vụ tiếp thị, kinh doanh cũng như quản lý vận hành, bảo trì hạ tầng Khu công nghiệp.
- Ứng dụng công nghệ mới, tiên tiến nhằm hiện đại hóa công tác lập kế hoạch và tổ chức thực hiện việc quản lý vận hành, bảo trì hạ tầng Khu công nghiệp nhằm nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ hạ tầng trong Khu công nghiệp cho khách hàng.


TÍNH NĂNG NỔI BẬT
QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG
Quản lý khách hàng
Hỗ trợ đầy đủ, liên thông các nghiệp vụ đăng ký, quản lý khách hàng thuê đất và sử dụng các dịch vụ hạ tầng Khu công nghiệp như: điện, nước sạch, nước thải, viễn thông, vệ sinh môi trường,…
Thu tiền bằng điện thoại thông minh
Cung cấp ứng dụng trên điện thoại thông minh phục vụ nhân viên ghi, thu tiền thuê đất và sử dụng các dịch vụ hạ tầng Khu công nghiệp. Tích hợp máy in nhiệt in biên lai thu tiền hoặc phiếu thông báo trực tiếp tại hiện trường
Kết nối, tích hợp hóa đơn điện tử
Kết nối với hệ thống Hóa đơn điện tử của Viettel, VNPT,… Phát hành hóa đơn điện tử trực tiếp từ phân hệ Quản lý khách hàng. Hỗ trợ đầy đủ nghiệp vụ hóa đơn: điều chỉnh, thay thế, hủy hóa đơn
Tích hợp thanh toán điện tử
Tích hợp hệ thống thu hộ trung gian và các ngân hàng: VNPay, MOMO, ViettelPay, BIDV,…. để đơn vị thu hộ tiền phí và đồng bộ thông tin vào phần mềm
Báo cáo tổng hợp số liệu
Cung cấp các báo cáo tổng hợp số liệu theo tiêu chuẩn, có thể tùy biến thiết kế báo cáo theo nhu cầu quản lý của từng đơn vị
Dashboard tổng hợp
Cung cấp nhanh tình trạng ghi thu dịch vụ hạ tầng khu công nghiệp và kết quả sản xuất kinh doanh quan trọng, tổng quan cho lãnh đạo trên 2 nền tảng web và di động.
QUẢN LÝ HẠ TẦNG TRONG KHU CÔNG NGHIỆP
01
Bản đồ số và cơ sở dữ liệu hạ tầng Khu công nghiệp
– Bản đồ vị trí Khu công nghiệp trong vùng, khu vực hoặc trên lãnh thổ Việt Nam
– Bản đồ phân lô và tình trạng thuê đất trong Khu công nghiệp
– Bản đồ hạ tầng Khu công nghiệp
– Tra cứu, khai thác thông tin công trình, tài sản hạ tầng Khu công nghiệp với đầy đủ thông tin mô tả, hình ảnh, vị trí công trình – tài sản trên nền bản đồ số
02
Quản lý nhân viên và công việc vận hành, bảo trì hạ tầng Khu công nghiệp tại hiện trường
– Cho phép nhân viên vận hành, bảo trì sử dụng điện thoại di động thông minh để khai báo vị trí thực hiện công việc và ghi nhận thông tin về các vấn đề, sự cố xảy ra tại hiện trường
– Cho phép cán bộ quản lý giám sát vị trí thực hiện công việc và các vấn đề, sự cố của nhân viên làm việc ngoài hiện trường bằng ứng dụng di động một các trực quan trên nền bản đồ
– Giao, nhận, thực hiện, báo cáo kết quả công việc trực tuyến. Kiểm soát tiến độ, chất lượng công việc dễ dàng, cảnh báo, nhắc nhở trạng thái hoàn thành công việc. Quản lý chi phí bảo trì gắn với công việc
03
Quản lý bảo trì tài sản, trang thiết bị hạ tầng Khu công nghiệp
– Ghi nhận yêu cầu sửa chữa bảo trì tại hiện trường bằng điện thoại thông minh, tự động thông báo đến cấp quản lý liên quan, đề xuất phương án xử lý phù hợp, kịp thời
– Lập lịch bảo trì linh hoạt, chủ động dựa theo khuyến cáo của nhà sản xuất, theo kế hoạch dự trù. Cơ chế đặt lịch lặp lại, thông báo, nhắc nhở thông minh tránh bỏ sót công việc.
04
Tích hợp dữ liệu giám sát
Có khả năng ghi nhận, tích hợp các thông tin đo lường từ hệ thống thiết bị thông minh, SCADA từ các hệ thống giám sát tự động, cảnh báo ngưỡng bất thường các thông số vận hành
LỢI ÍCH TỪ GIẢI PHÁP
QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG
Cải thiện hình ảnh, nâng cao thương hiệu của đơn vị trong mắt khách hàng nhờ việc ứng dụng công nghệ nhằm hiện đại hóa hỗ trợ xử lý các dịch vụ cung cấp cho khách hàng
Tối đa hóa doanh thu từ dịch vụ nhờ quy trình quản lý liền mạch xuyên suốt, khách quan từ đăng ký khách hàng đến ghi, thu phí sử dụng dịch vụ và quy trình lập, phát hành hóa đơn, thực hiện thanh toán
Giảm thời gian ghi, thu và giảm thất thu từ việc phòng ngừa gian lận trong quá trình ghi, thu phí sử dụng dịch vụ. Phòng ngừa và giảm thiểu sai sót trong quá trình tính toán và in hóa đơn sử dụng dịch vụ
QUẢN LÝ HẠ TẦNG KHU CÔNG NGHIỆP
Góp phần nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ hạ tầng trong Khu công nghiệp cho khách hàng do công tác quản lý vận hành, bảo trì hạ tầng Khu công nghiệp được quản lý chặt chẽ, khoa học.
Giảm thiểu thời gian tra cứu, sử dụng hồ sơ và thông tin công trình hạ tầng Khu công nghiệp nhờ việc số hóa, xây dựng và quản lý cơ sở dữ liệu hạ tầng Khu công nghiệp.
Giảm thiểu chi phí duy tu, bảo dưỡng cũng như nâng cao độ an toàn và hiệu suất vận hành công trình, tài sản hạ tầng Khu công nghiệp từ việc quản lý chặt chẽ lý lịch công trình, tài sản và lịch sử kiểm tra, duy tu, bảo dưỡng công trình, tài sản.
KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU




